Windows

Top 6 Phần Mềm Trộn Đề Trắc Nghiệm Miễn Phí Trên Máy Tính

Trong quá trình sử dụng các phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên máy tính sẽ giúp việc tạo ra các mẫu đề thi đa dạng và nhanh chóng dành cho các giáo viên hiện nay. Dưới đây, Technews24G.com sẽ là tổng hợp danh sách các phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đơn giản và tiện lợi nhất bằng hình thức online miễn phí và tốt nhất hiện nay.

Top 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm miễn phí trên máy tính

Không phải tốn nhiều công sức hay phải suy nghĩ, trộn tay lại các câu hỏi cho học sinh. Sử dụng các phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên máy tính hoàn toàn miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn xử lý và tạo ra các bộ đề thi theo đúng mong muốn một cách nhanh chosnh nhất.

1. Phần mềm Lino

Lino được thiết kế là một phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm trên máy tính với giao diện đơn giản và thao tác rất dễ sử dụng. Bạn có thể tạo được nhiều mã đề thi trắc nghiệm khác nhau từ một bộ đề gốc có sẵn. Ngoài ra, Lino cũng hỗ trợ được tính năng soạn thảo đề thi từ Word rồi nhập vào phần mềm để xáo trộn các mã đề thi trắc nghiệm mới từ kho câu hỏi.

2. Phần mềm Quiz Maker

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm Quiz Maker giúp người dùng tạo ra bộ đề thi trắc nghiệm cực nhanh và chính xác. Đặc biệt phần mềm còn cho phép giáo viên tạo các mẫu câu hỏi đa dạng bằng cách thu âm thanh hoặc hình ảnh trực tiếp từ camera máy tính để tạo ra câu hỏi trong đề thi. Hơn thế nữa, ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trên  phần mềm Quiz Maker vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể sử nhiều dạng câu hỏi khác nhau để tạo được bộ đề thi trắc nghiệm tốt nhất.

3. Phần mềm McMIX

Phần mềm trộn đề trắc ngiệm McMIX được người dùng đánh giá cao với khả năng quản lý đề thi khoa học, trộn câu hỏi và tạo đề thi trắc nghiệm trên máy tính cực nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí và độ chính xác cao. McMIX sở hữu đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể. 

Đặc biệt phần mềm này còn hỗ trợ người dùn tạo bộ đề bằng cách trộn đề trắc nghiệm Online và thi trực tiếp trên phần mềm với kết quả trả về nhanh chóng ngay sau khi thí sinh hoàn thành phần thi. Phần mềm này không giới hạn số lượng các câu hỏi và đề thi, font chữ tiếng Việt và bảo toàn định dạng đề thi gốc tạo nên giao diện thân thiện dễ dùng cho người sử dụng.

4. Phần mềm TestPro

TestPro hỗ trợ người dùng tạo ra ngân hàng câu hỏi đề trắc nghiệm theo từng chủ đề hoặc tạo các đề thi mới từ bộ câu hỏi có sẵn. Bạn có thể dễ dàng soạn sẵn đề thi và lấy đề thi từ Word trên máy tính một cách nhanh chóng. 

Bạn có thể dễ dàng thao tác trộn nhiều câu hỏi để tạo các mã đề thi khác nhau với số lượng câu hỏi và mã đề là không giới hạn. Phần mềm tương thích với mọi loại font Tiếng Việt nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lỗi font chữ nhé.

5. Phần mềm ExamJet Quiz Maker

Phần mềm ExamJet Quiz Maker là sự lựa chọn phần mềm tuyệt vời dành cho các giáo viên khi tạo các đề thi trắc nghiệm dành cho học sinh. Công cụ hỗ trợ các tính năng soạn thảo câu hỏi nhanh chóng và chính xác. Người dùng dễ dàng chèn các công thức hóa học, toán học, kể cả vật lý vào đề thi. Với tính năng hỗ trợ nhiều dạng câu hỏi trắc nghiệm này thì bạn có thể thao tác nhanh hơn mà không cần gõ thủ công, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

6. Phần mềm Cabasoft QuizMaker

Phần mềm Cabasoft QuizMaker cho phép tạo và soạn nhanh các đề thi trắc nghiệm khác nhau một nhanh chóng. Người dùng còn có thể dễ dàng chèn các định dạng hình ảnh, âm thanh hay video vào đề thi trắc nghiệm tạo nên hệ thống câu hỏi đa dạng và phong phú hơn. 

Hơn thế nữa, bộ câu hỏi trên Cabasoft QuizMaker vô cùng phong phú và hỗ trợ xuất đề thi ở nhiều định dạng như  trang web, Word, Excel, LMS, CD/EXE,… Người dùng có thể dễ dàng thiết lập giới hạn miền truy cập khi tạo đề thi trắc nghiệm Online và sử dụng mật khẩu bảo vệ. 

Trên đây là danh sách tổng hợp 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm miễn phí trên máy tính tốt nhất. Hy vọng những công cụ này sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng tạo đề thi đơn giản và nhanh chóng nhất.

5/5 - (2 bình chọn)