Game

TOP 10 Game Cho Bạn Thỏa Sức Khám Phá Thế Giới Mở Bao La & Diệu Kỳ

Game khám phá thế giới mở không chỉ là các trò chơi bom tấn hoành tráng, mà mục đích của chúng là mang tới cho người chơi một thế giới đầy cảm giác mới lạ theo ý thích, tạo ra nhiều trải nghiệm trọn vẹn xuyên suốt hành trình. Sau đây là các tựa game thế giới mở, rất nhẹ nhàng cho các anh em giải trí. Cùng TechNews24G khám phá qua bài viết dưới đây nhé

Subnautica – Game khám phá thế giới mở đang được nhiều game thủ tò mò

  • Nếu bạn là một game thủ mà chưa từng chơi Subnautica, thì chắc bạn cũng đã được nghe sơ sơ qua tiếng tăm của tựa game này rồi chứ

  • Trong game Subnautica, bạn sẽ được gợi ý về việc bạn phải đi khám phá xa hơn và đi sâu hơn vào trong lòng đại dương. Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy những bản thiết kế để chế tạo ra nhiều thiết bị mới, hệ sinh thái và động vật ngoài hành tinh… và cả một số vật vừa to lớn vừa đáng sợ khác mà bạn sẽ không bao giờ mong muốn gặp nó ngoài đời thực khi đi tắm biển cả. Nếu nhắc đến về một tựa game thế giới mở khiến người ta tò mò muốn khám phá thì không thể nhắc đến Subnautica. Hãy thử vào game và khám phá nhé

No Man’s Sky – Game khám phá thế giới mở đang thịnh hành nhất hiện nay

  • Được lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta được yêu thích từ những tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man’s Sky giới thiệu tới các bạn một thiên hà để khám phá, đầy các hành tinh độc đáo, các dạng sống, nhiều mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

No Man's Sky

  • Trong No Man’s Sky, mỗi ngôi sao là một ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là các hành tinh chứa đầy sự sống, và những bạn có thể đi tới bất kỳ nơi nào mà ta chọn và sẽ không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo nên ngẫu nhiên và vô hạn này, nhiều bạn sẽ khám phá các nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã được thấy trước đây mỗi hành tinh sẽ có hệ động vật, thực vật và thậm chí là cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Terraria

  • Mặc dù Terraria thoạt nhìn đã có vẻ giống như một bản sao chép của bản Minecraft, tựa game này đã tự tạo dựng ra được tên tuổi của mình. Đây sẽ là một tựa game thế giới mở 2D, với cơ chế được xây dựng vô cùng độc đáo. Bạn có thể lập nhóm với các bạn bè để xây dựng các căn cứ của mình, trang bị cho những nhân vật để họ có đủ khả năng để chiến đấu với các sinh vật to lớn trong game.

Terraria

  • Không giống như ở Minecraft, Terraria sẽ tập trung nhiều hơn vào chiến đấu, và đương nhiên các yếu tố này tạo ra một sức hút về lâu về dài cho tựa game. Terraria đã vượt qua được các “thử thách” của thời gian để chứng minh rằng nó sẽ là một tựa game vẫn đáng chơi đến thời điểm hiện tại.

The Pathless

  • Tựa game thế giới mở này sẽ không chỉ có đồ họa đẹp mà có lối chơi còn được đầu tư rất là tỉ mỉ. Trong khi các tựa game như Abzu sẽ được thiết kế theo kiểu tuyến tính thì ở The Pathless lại đưa cho các người chơi toàn quyền quyết định xem hành trình ở phía trước sẽ như thế nào.

The Pathless

  • Bạn sẽ được khám phá các vùng đồi núi tuyệt đẹp với một người bạn đồng hành là một con chim ưng. Bên cạnh đó, trên đường đi, bạn sẽ gặp các con quái vật cản đường và phải thực hiện các pha hành động lén lút, và tránh rút dây động rừng. Đặc biệt, có cơ chế di chuyển mới chính là điểm sáng ở tựa game này. Nó được khuyến khích người chơi phải canh đúng thời điểm và giữ nguyên về tốc độ để lao mình về phía trước, tạo ra các trải nghiệm có một không hai.

Retro City Rampage

  • Sẽ ra sao nếu như Grand Theft Auto đổ bộ lên nền tảng NES? Đây cũng chính là một mấu chốt trong trò game thế giới mở Retro City Rampage. Tuy vậy, game vẫn có các nét riêng của nó chứ không phải sao chép hết nguyên vẹn từ Grand Theft Auto đâu nhé. Retro City Rampage đã lấy cảm hứng từ series đình đám của Rockstar, và bổ sung một vài yếu tố hài hước, vui nhộn và có văn hóa đại chúng để tạo ra điểm khác biệt cho riêng mình.

Retro City Rampage

  • Bạn sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ được biến tấu và lấy cảm hứng ở Doc Brown (trong một series phim Back to the Future), từ Ninja Rùa (Teenage Mutant Ninja Turtles)… và vân vân. Có rất nhiều thứ (và có cả trò nghịch ngợm) để làm trong Retro City Rampage, cho bạn được trải nghiệm cả ngày.

The Witness

  • The Witness là một trong các tựa game thế giới mở đòi hỏi phía người chơi phải “động não” nếu muốn được qua màn. Theo lý thuyết, bạn có thể đi một mạch tới đoạn cuối game luôn, nhưng rồi sẽ bị đứng lại do không hiểu rõ các câu đố ở phần sau game hoạt động như thế nào. Về cơ bản thì The Witness có 1 cơ chế cốt lõi, và ở nhà phát triển bắt đầu xây dựng một thế giới xung quanh dựa trên điều cốt lõi đó.

The Witness

  • Thế nên The Witness đang là một tựa game tuyệt mỹ với các câu đố đầy thách thức, liên tục lôi phải cuốn bạn đi từ màn này tới màn khác. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã rất nhanh chóng thu hút được vô vàn lời tán dương từ phía cộng đồng game thủ.

Sable

  • Ngay từ những giây phút đầu tiên, tựa game thế giới mở này đã tạo ra được ấn tượng mạnh trong tâm trí của người chơi. Mặc dù có bối cảnh ở trên sa mạc, cảnh tượng trong Sable lại vô cùng rất mãn nhãn, nếu không muốn nói là một phong cách đồ họa trong game này độc nhất vô nhị, hiếm có trò nào cũng làm được như vậy.

Sable

  • Bạn sẽ được ngồi lên 1 chiếc xe của mình và lao vun vút từ thị trấn này đến thị trấn nọ, tạo cảm giác vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, Sable còn có rất nhiều các nhiệm vụ cho bạn tha hồ được khám phá vùng đất xung quanh mình. Các nhiệm vụ này sẽ đều có mục đích hẳn hoi, chứ không phải chỉ để thêm vào cho có đâu nhé. Sable sẽ là một trong các tựa game cho bạn cảm giác thỏa mãn với thời gian mà bạn đã bỏ ra.

Don’t Starve

  • Don’t Starve đang là một tựa game sinh tồn thế giới mở mang phong cách khá cổ điển. Ở trò chơi này, bạn sẽ được đắm chìm mình vào một thế giới mở đầy thú vị, nó nhuộm màu thần bí ghê rợn với đầy các thứ sinh vật kì dị hung tàn và nhiều nỗi kinh hoàng chưa từng được biết tới. Việc của bạn sẽ là tìm cách sống sót, chế tạo ra công cụ để giúp cuộc sống được dễ dàng hơn, xây dựng căn cứ và khai phá bản đồ của thế giới và giữ cho bản thân mình được an toàn.

Don't Starve

  • Mỗi lần đi sâu vào ở thế giới này thì bạn sẽ lại được khám phá được các mối nguy hiểm ngày một lớn hơn, từ đó sẽ phải tìm cách đối phó với chúng. Tựa game cũng cho phép bạn có thể thêm nhiều bản chỉnh sửa vào để làm trải nghiệm của mình trở nên được phong phú hơn.

Yonder: The Cloud Catcher Chronicles

  • Đây sẽ là một trò chơi được tạo nên để thư giãn chứ không phải để game thủ lao vào chiến đấu với nhau.
  • Việc của bạn ở trong game là khám phá một thế giới mở khá rộng lớn, xây dựng các vùng đất, hình thành những mối quan hệ với cư dân ở nơi đây, nhìn ngắm các sinh vật thiện lành và khung cảnh được nên thơ tuyệt đẹp. Bạn có thể được câu cá, nấu ăn, làm các vật phẩm thủ công mỹ nghệ và làm rất nhiều thứ hay ho khác. Nếu bạn đã yêu thích các game như Animal Crossing hoặc Stardew Valley, thì Yonder cũng sẽ là tựa game hoàn hảo.

Outer Wilds

  • Về cơ bản thì đây đang là một tựa game khám phá bí ẩn và đầy cảm xúc. Outer Wilds sẽ giao cho người chơi nhiệm vụ làm sáng tỏ các bí mật về một hệ hành tinh mắc kẹt trong vòng lặp được kéo dài 22 phút, trước khi ngôi sao của nó bị phát nổ và tạo ra 1 hiện tượng siêu tân tinh.

Outer Wilds

  • Game thủ sẽ được hạ cánh xuống nhiều hành tinh trong hệ để được khám phá ra các manh mối do một nền văn minh ở ngoài hành tinh cổ đại để lại. Mỗi một hành tinh đã được khám phá kỹ lưỡng và đều sẽ mang lại cho người chơi 1 cảm giác như đã giải xong một câu đố phức tạp.

Do là game thế giới mở nên nó sẽ không cần bạn phải khám phá bí mật một cánh tuyến tính, và thay vào đó bạn có thể phải tìm hiểu từng chút một, lấy từng mảnh ghép của các bức tranh để rồi ghép chung lại với nhau để có một cái nhìn về toàn cảnh. Và tất nhiên là trong thời gian khám phá thì bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng về thế giới mở tuyệt đẹp của tựa game này.

Bài viết trên Technews24G.com đã tổng hợp cho các bạn các con game khám phá thế giới mở rộng lớn bao la và diệu kỳ đang được các game thủ săn đón và lựa chọn hàng đầu để giải trí. Chúc các bạn có những giây phút khám phá đầy thú vị qua những tựa game trên nhé.

 

5/5 - (1 bình chọn)