Mạng Xã Hội Tiktok

Đổi Font chữ TikTok Nhanh Chóng Và Độc Đáo – TechNews24G.com

Bạn sử dụng TikTok đã lâu nhưng liệu rằng bạn đã biết được cách đổi font chữ TikTok độc đáo với nhiều mẫu đa dạng cho username hay caption video này chưa? Bài viết dưới đây, Technews24G sẽ chia sẻ với bạn cách đổi font chữ TikTok và giới thiệu đến bộ sưu tập Font chữ thịnh hành nhất hiện nay.

Lưu ý khi đổi Font chữ trên TikTok

Đa phần những người mới chơi TikTok thì cũng cần lưu ý, hiện nay các Font chữ đa số đều chưa hỗ trợ Tiếng Việt, nên khi bạn thực hiện bằng các công cụ tạo Font thì cần lưu ý viết Tiếng Việt không dấu, khi đó sẽ giúp bạn chọn lựa được nhiều kiểu chữ khác nhau, đa dạng và độc đáo hơn.

Ngoài ra, việc thay đổi Font chữ cho username trên TikTok sẽ giúp cho Account của bạn trở nên đặc biệt, tạo ấn tượng và thu hút người dùng hơn và một điểm bạn cần lưu ý đó là tên tài khoản chỉ cho phép tối đa 30 ký tự.Hơn thế nữa, bạn còn có thể sử dụng các Font chữ ngoài TikTok để chèn vào các Video hoặc ghi vào Caption. Điều này giúp bạnthu hút được nhiều lượt xem và kết hợp với việc sử dụng những Content trending sẽ là một kỹ thuật tuyệt vời dễ dàng lên xu hướng TikTok hơn. 

>>> Lưu Ngay: Top 10 Cách Tăng Follow TikTok Nhanh Nhất Hiện Nay

Hướng dẫn đổi Font chữ TikTok với hơn 1000+ mẫu chữ đa dạng

Tiếp theo đây Technews24G.com sẽ hướng dẫn chi tiết các Font chữ cho Username, chèn vào Caption và chèn vào Video. Theo dõi ngay sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào công cụ chuyển Font: Symbols

Bước 2: Nhập nội dung bạn cần chuyển Font gồm Tên, Caption,…

Bước 3: Chọn Trang trí để chèn thêm các ký tự đặc biệt, giúp tạo điểm nhấn cho Font chữ.

Bước 4: Copy kết quả sau khi đã đổi font và chèn chữ.

Bước 5: Hãy khởi động TikTok, và chọn mục Hồ sơ → Sửa hồ sơ.

Bước 6: Sau đó, bạn hãy tiếp tục chọn vào Tên → Dán nội dung vào Tên TikTok → chọn Lưu.

Bước 7: Kết thúc, bạn kiểm tra lại bằng cách quay trở về trang Hồ sơ. Bạn cũng có thể làm các nội dung tương tự đối với phần tiểu sử của tài khoản nhưng lưu ý là bạn chỉ được phép sử dụng tối đa 80 ký tự.

Bài viết trên đây, Technews24G.com đã hướng dẫn chi tiết cách đổi Font chữ TikTok, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng cho nội dung trên các Video bạn đăng tải. Hy vọng với kỹ thuật đổi fornt chữ trên TikTok sẽ giúp cho bạn sáng tạo ra những nội dung ấn tượng, đa dạng và thu hút người dùng. Hãy theo dõi chúng tôi để biết được nhiều mẹo hay hơn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)