Công nghệ

Hé Lộ Cấu Hình Khủng Của Galaxy Watch5 Pro Sắp Ra Mắt

Samsung được cho là sẽ ra mắt những điện thoại Galaxy Watch mới vào ngày 10/8 tới, bao gồm có 2 model là Galaxy Watch5 và Galaxy Watch5 Pro.

Được biết, đây là thông tin về những đồng hồ thông minh này đã được chia sẻ rất nhiều trong thời gian qua. Và sau đây TechNews24G sẽ hé lộ những thông tin mới nhất và cấu hình của Galaxy Watch5 Pro. Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé

Thời điểm Galaxy Watch 5 Pro sẽ ra mắt dự kiến

Samsung-galaxy-watch-5-pro

  • Đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 8 tại lễ sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung.
  • Đây là một sự kiện hằng năm của Samsung, thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ trên toàn thế giới với được sự ra mắt của các sản phẩm mới đến từ Samsung như: điện thoại, đồng hồ và cả tai nghe.

Thiết kế và cấu hình của Galaxy Watch5 Pro

Có 3 phiên bản

  • Galaxy Watch5 Pro sẽ có thân máy được làm bằng titan và sẽ chỉ có sẵn với một kích thước 45mm. Vì thế, nếu bạn thích loại đồng hồ lớn thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó đi kèm với loại màn hình AMOLED 1.36 inch với độ phân giải là 450 x 450 pixel.
  • Vỏ màn hình đang được làm bằng kính sapphire. Galaxy Watch5 Pro sẽ có một dung lượng pin rất lớn, lên đến 590 mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 80 giờ. Đó là một cải tiến khá đáng kể so với những phiên bản trước.

Samsung-galaxy-watch-5-pro-1

  • Bên trong, chipset Samsung Exynos W920 sẽ cung về cấp sức mạnh cho đồng hồ thông minh. Toàn bộ các dòng Galaxy Watch5 đang đều sử dụng bộ xử lý này. Đây cũng sẽ là con chip cung cấp sức mạnh cho thế hệ của đồng hồ thông minh Samsung sắp ra mắt. Tùy thuộc vào các cấu hình mà người sử dụng  Galaxy Watch mới sẽ có bộ nhớ trong lên tới 16GB. Những biến thể LTE của thiết bị cũng sẽ có hỗ trợ về eSIM.

Màu sắc khá đa dạng

Galaxy Watch 5 Pro sẽ được ra mắt với công chúng cùng nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm: Phantom Black, Silver, Pink Gold và cả Sapphire.

Bản tiêu chuẩn rất nhiều khả năng được thiết kế dựa trên gam màu bạc và than chì. Trong đấy, mẫu nhỏ hơn là có màu vàng hồng và mẫu lớn đang được trang bị tùy chọn Sapphire.

Bản Pro này dự kiến sẽ được ra mắt với 2 loại gam màu: đen và xám titan.

Có dung lượng pin khủng

  • Samsung đang được đánh giá là có nhiều nâng cấp khá quan trọng đối với mẫu smartwatch sắp ra mắt khi được tích hợp viên pin dung lượng 572 mAh đối với bản Pro. Điều này đã biến chiếc đồng hồ này trở thành mẫu smartwatch sở hữu dung lượng pin lớn nhất trên toàn thế giới.

Samsung-galaxy-watch-5-pro-2

  • Bên cạnh đó, những phiên bản tiêu chuẩn cũng có các thay đổi đáng kể về dung lượng pin với 276 mAh  397 mAh (cao hơn loại pin 361 mAh của thế hệ trước).

Đặc biệt, đồng hồ đang sở hữu tốc độ sạc lên tới 10W, cải thiện rất nhiều so với một phiên bản Galaxy Watch 4 chỉ với 5W.

Có tính năng phát hiện COVID-19 được tích hợp?

  • Đáng chú ý, nhiều khả năng Galaxy Watch 5pro sẽ được tích hợp thêm tính năng cảm biến nhiệt độ, hỗ trợ phát hiện kịp thời về COVID-19.
  • Tuy vậy, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đang có quan điểm khác khi ông cho rằng đồng hồ sắp ra mắt của bên Samsung chưa được tích hợp công nghệ trên do thuật toán còn có sự hạn chế.
  • Dù sự thật là thế nào thì người sử dụng cũng rất mong chờ các cải tiến trên mẫu smartwatch này với các tính năng hiện đại, tối ưu trải nghiệm người sử dụng

Cuối cùng, Galaxy Watch5 Pro được tiết lộ là có thân máy dày 10.5mm và nặng 46.5 gram, gần với gấp đôi trọng lượng của mẫu Galaxy Watch5 tiêu chuẩn. Giá của Galaxy Watch 5 Pro sẽ bắt đầu từ 469 USD (khoảng 10.95 triệu đồng)

Bạn có mong chờ ngày ra mắt chính thức cũng như giá thành của đồng hồ Galaxy Watch5 Pro? Hãy theo dõi TechNews24G để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

5/5 - (40 bình chọn)