Mạng Xã Hội Zalo

Cách Xuống Dòng Trong Zalo – Tạo Nội Dung Rõ Ràng

Bên cạnh việc sử dụng Zalo trong các cuộc đối thoại hằng ngày, Zalo còn được dùng để trao đổi nội dung công việc và gửi các tin nhắn dài quan trọng. Do vậy, bạn cần biết cách xuống dòng trong Zalo để tiện hơn trong việc thể hiện nội dung rõ ràng, dễ nhìn và có hiệu quả trao đổi cao hơn khi gửi tin nhắn. Sau đây, Technews24G.com sẽ chia sẻ cách xuống dòng trong zalo nhanh chóng và dễ dàng thực hiện. Theo dõi ngay nhé!

Cách xuống dòng trong Zalo trên Android

Đối với các máy có hệ điều hành Android, trên bàn phím không có nút xuống hàng mà chỉ là nút để gửi tin nhắn đi. Vì thế, bạn sẽ cần tuỳ chỉnh lại cài đặt theo cách sau:

Vào trang Cá nhân → chọn biểu tượng bánh răng ở góc trên màn hình → bấm vào mục Tin nhắn → gạt nút tắt ở dòng Đổi phím Enter thành gửi.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhìn thấy nút có biểu tượng mũi tên gửi tin nhắn đi đã được chuyển sang biểu tượng của phím Enter, dùng cho việc xuống hàng.

Lúc này thì bạn đã có thể tự do nhập tin nhắn văn bản, xuống hàng hay dễ dàng tạo khoảng cách dòng theo nội dung văn bản của mình được rồi đấy!

>>> Lưu Ngay: 5 Cách Lấy Lại Tin Nhắn Zalo Đã Xóa Chỉ Trong 1 Phút

Cách xuống dòng trong Zalo trên iOS

Thao tác xuống dòng văn bản khi gửi tin nhắn Zalo trên iOS rất đơn giản mà không cần cài đặt trước. Bạn chỉ cần thao tác nhấn nút Nhập trên bàn phím mỗi khi cần xuống dòng hoặc tạo khoảng cách dòng. Khi gửi tin nhắn đi thì bạn chỉ cần bấm vào dấu mũi tên trên thanh nhập nội dung như bình thường là được nhé!

Xuống dòng trong Zalo trên máy tính

Khi sử dụng app Zalo trên PC, nếu bạn nhấn phím Enter thì tin nhắn sẽ được gửi đi luôn cho đối phương thay vì xuống hàng. Do vậy, bạn cần sử dụng tổ hợp phím Shift + Enter (hoặc Alt + Enter) nếu cần viết nội dung cần xuống dòng, tạo cách dòng trong văn bản tin nhắn trên Zalo cho tin nhắn văn bản của mình.

Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích, giúp tạo được văn bản rõ ràng, dễ nhìn, dễ hiểu trên bất kỳ nơi nào bạn soạn tin nhắn bằng zalo. Hãy theo dõi Technews24G.com để cập nhật những thủ thuật hay hiện nay nhé!

5/5 - (1 bình chọn)