Game

Cách Đăng Nhập Sever GTA V Roleplay Trên FiveM Rất Đơn Giản

Sever GTA 5 ở Việt Nam không nhiều để tham gia? Thật ra đang có khá nhiều sever trong năm 2022 cho nhiều bạn thoải mái tham gia. Nhưng bạn cần phải đúng những sever GTA 5 Việt Nam dành cho người Việt hoặc là có bạn bè của mình để trải nghiệm game vui hơn. Cùng theo dõi bài viết của TechNews24G.Com để tìm hiểu thêm về cách đăng nhập sever GTA V Roleplay có ở trong game nhé!

GTA V Roleplay là gì?

Gta-v

Roleplay là 1 thuật ngữ dành cho việc nhập vai trong vào 1 hình mẫu do bạn tạo nên hoặc theo bất kì nguyên mẫu nào từng tồn tại trước đấy. Và trong những tựa game, đây là 1 chế độ multiplayer mới đang dần trở thành trending hiện nay với sức hút rất lớn. Sức hút của roleplay đang được khẳng định thông qua số lượng của người xem, người chơi ở chế độ này trên những nền tảng streaming nổi tiếng như Twitch, Youtube hay Nimo, v.v. Game đã tạo ra thương hiệu roleplay nổi tiếng nhất ở hiện nay chính là GTA V.

Sức hút của GTA V Roleplay và FiveM như thế nào?

suc-hut

Trong GTA V Roleplay, bạn sẽ được trở thành 1 công dân sinh sống ở trong thành phố Los Santos. Dựa trên một cuộc sống thường nhật như ở thế giới thật, bạn có thể sẽ tìm ra một công việc, kiếm tiền để trang trải những chi phí như ăn uống, mua xe và mua nhà, … Sức hút của GTA V không chỉ đơn thuần là một gameplay như thật, đó còn tới từ sự tương tác phong phú và thú vị giữa các người chơi trong cộng đồng cùng nhiều khía cạnh khác tạo ra  một xã hội mới trong GTA V Roleplay.

>>> Xem ngay: TOP 10 Game Cho Bạn Thỏa Sức Khám Phá Thế Giới Mở Bao La & Diệu Kỳ

Và để có thể sẽ gia nhập vào thế giới GTA V Roleplay bạn sẽ cần tới phần mềm FiveM, “cánh cổng” sẽ đưa bạn vào thế giới GTA V Roleplay mà bạn mong muốn nhất

Cách đăng nhập server GTA V Roleplay ngay trên FiveM

Điều kiện đầu tiên để có thể chơi được GTA V Roleplay là mua game GTA V có bản quyền trên Steam và Epic Games (đã từng đã có khoảng thời gian Epic Games đã tặng free GTA V bản Premium Edition).

buoc-1-min

Bước 1: Tải FiveM TẠI ĐÂY. Để có thể được tải về, bạn chọn DOWNLOAD CLIENT và cần phải đồng ý những điều khoản dùng phần mềm bằng cách click vào SURE, I AGREE!.

buoc-2-min

loading-min

Bước 2: Sau khi đã tải về, bạn hãy tiến hành chạy file FiveM.exe. Trong quá trình được cài đặt, FiveM sẽ trực tiếp tìm kiếm GTA V.

fivem-exe-min

Lưu ý: Có một vài trường hợp khi đang bạn tải GTA V từ Epic Games về và FiveM và không tìm thấy file game. Lúc ấy FiveM sẽ đưa cho bạn 1 cửa sổ tìm kiếm folder, bạn chỉ cần chỉ vào thư mực chứa các tệp GTA5.exe và chọn Select Folder.

luu-y-min

Bước 3: FiveM yêu cầu sẽ cập nhật dữ liệu mới cho game, chọn Yes.

cai-dat-min

updating-min

Bước 4: Xong, giao diện chính của FiveM sẽ được xuất hiện.

chon-sever-min

Bước 5: Để bước vào thế giới roleplay của FiveM, bạn hãy chuyển qua mục Server và chọn server mình mong muốn. Thường thì mình sẽ tìm kiếm server với tag name tiếng việt như vietnamanh em, … giúp cho chúng ta có thể tương tác được nhiều nhất và có nhiều phút giây thư giãn nhất khi chơi game.

chon-sever-1-min

Trên đây là bài hướng dẫn đăng nhập server GTA V Roleplay bằng FiveM cho người mới chơi và mong muốn tìm hiểu về game. Nếu thấy bài viết được hữu ích đừng ngần ngại để lại 1 bình luận bên dưới cho TechNews24G.Com nhé. Chúc các bạn sẽ có các phút giây vui vẻ với GTA V Roleplay và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo !!!

5/5 - (1 bình chọn)