Facebook Mạng Xã Hội

Top 3 Cách Ẩn Toàn Bộ Bài Viết Trên Facebook Nhanh Chóng Nhất

Nếu như bạn không muốn những bài viết của mình hiển thị công khai trên Facebook nữa nhưng không biết phải làm cách nào? Ẩn từng bài thì quá lâu và tốn khá nhiều công sức. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với ẩn thủ công. Technews24G.com sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết 3 cách ẩn toàn bộ bài viết trên facebook đơn giản và nhanh chóng nhất trên mọi thiết bị.

Lợi ích của việc ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook

Việc ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook đem lại rất nhiều lợi ích như sau: 

  • Không chia sẻ những thông tin bài viết quá cũ cho mọi người xem.
  • Hạn chế thông tin bị lộ với những người khác.
  • Ẩn những bài viết ảnh hưởng tới cá nhân.

Hướng dẫn cách ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook bằng máy tính

Bạn có thể ngay lập tức ẩn toàn bộ các bài viết trên Facebook của mình bằng tính năng sẵn có trên Facebook như sau:

Bước 1: Bạn sử dụng trình duyệt và truy cập vào trang chủ của Facebook → Sau đó bạn nhấn vào ảnh đại diện của mình để chuyển đến trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn chọn vào nút Quản lý bài viết.

Bước 3: Trong giao diện này, bạn chọn vào bài viết mà mình muốn ẩn đi hay có thể nhấn Chọn tất cả ở mỗi mục → Nhấn vào nút Tiếp.

Bước 4: Bạn đánh dấu vào ô Ẩn bài viết → sau đó nhấn vào nút Xong thì những bài viết mà bạn chọn sẽ được ẩn khỏi dòng thời gian trên trang cá nhân của bạn.

Lưu ý: Tối đa một lần chọn bài viết là 50 bài, do đó nếu bạn muốn ẩn thêm bài viết thì hãy lặp lại từng bước như hướng dẫn ở trên nhé.

>>> Xem Ngay: Cách Ẩn Comment Trên Fanpage Facebook Tránh Bị Mất Khách Hàng

Hướng dẫn cách ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Tương tự như các thao tác trên máy tính, bạn cũng có thể ẩn toàn bộ bài viết theo trên Facebook cho cả điện thoại iPhone và Android như hướng dẫn ở phía dưới:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook → sau đó bạn nhấn chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở phía trên → Chọn Xem trang cá nhân của bạn.

Bước 2: Kéo xuống phía dưới cho đến khi thấy mục Bài viết → Nhấn chọn vào biểu tượng răng cưa.

Bước 3: Bạn chọn tất cả các bài viết mà bạn muốn ẩn → sau đó nhấn nút Tiếp ở phía trên cùng. Lưu ý tối đa một lần chọn ẩn bài viết chỉ được tối đa 50 bài viết thôi nhé.

Bước 4: Chọn vào Ẩn khỏi dòng thời gian trang cá nhân.

 

Bước 5: Facebook sẽ hiển thị thông báo đến bạn cho biết rằng bài viết này sẽ bị ẩn đi →  nhấn Ẩn khỏi dòng thời gian.

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước để ẩn tất cả bài viết trên Facebook bằng điện thoại một cách nhanh chóng rồi đó.

Cách ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook bằng MonokaiToolkit trên điện thoại

MonokaiToolkit là một ứng dụng hỗ trợ ẩn bài viết Facebook nhanh chóng có sẵn trên điện thoại và hoàn toàn miễn phí, ứng dụng cung cấp nhiều chức năng cho Facebook.

Bước 1: Bạn tiến hành cài đặt và mở ứng dụng MonokaiToolkit tại link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nstudio.mtoolkit&hl=vi&pli=1 

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng MonokaiToolkit, nhấn nút Đăng nhập và truy cập vào tài khoản Facebook của bạn.

Bước 3: Trong mục Feature Khám phá tất cả tính năng, bạn nhấn vào nút Xem tất cả → Sau đó nhấn Truy cập tại mục Đặt quyền riêng tư bài viết.

Bước 4: Trong mục Quyền riêng tư, bạn chọn là Chỉ mình tôi → Chọn khoảng thời gian mà bạn muốn ẩn tất cả bài viết tại thời đểm “Từ ngày” và “Đến ngày”.

Bước 5: Bạn nhấn vào nút Đặt quyền riêng tư ở phía dưới thì ngay lập tức những bài viết trong thời gian mà bạn đã chọn sẽ được ẩn khỏi trang cá nhânFacebook.

Trên đây là toàn bộ những cách mới nhất hiện nay để bạn có thể ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook của mình. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến với những người bạn của mình nhé.

Rate this post